ส่อง 4 พิกัดร้านขายผัก ร้านผลไม้ออนไลน์ สดใหม่จากฟาร์ม ส่งตรงถึงบ้าน

04-12-2023

ส่อง 4 พิกัดร้านขายผัก ร้านผลไม้ออนไลน์ สดใหม่จากฟาร์ม ส่งตรงถึงบ้าน

ปัจจุบัน พฤติกรรมการซื้อสินค้าเปลี่ยนไปพึ่งระบบสั่งผักผลไม้ออนไลน์ ประกอบกับความก้าวหน้าของเทคโนโลยีที่ทำให้การซื้อขายสินค้าออนไลน์ง่ายขึ้น และเติบโตอย่างก้าวกระโดด เช่นเดียวกับร้านขายผัก ร้านผลไม้ ก็ได้ปรับตัวมาเปิดร้านออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ หรือ Social Media มากขึ้น สามารถกดสั่งผักสด ผักปลอดสารพิษ ผักไฮโดรโปนิกส์ และผลไม้ตามฤดูกาลส่งตรงถึงหน้าบ้านได้เลย แต่จะมีร้านไหนบ้างที่ไว้ใจได้ ? วันนี้ได้รวบรวมพิกัดร้านขายผักผลไม้ออนไลน์มาให้แล้ว ตามไปเช็กกันเลยดีกว่า

เว็บไซต์สั่งผักสด ขายส่งผลไม้ไทยออนไลน์

1. Budsayaton

เว็บไซต์สั่งผักสด ขายส่งผลไม้ไทยออนไลน์ การันตีคุณภาพด้วยบริการจัดส่งผักและผลไม้ให้กับโรงงาน โรงแรม สายการบิน ห้างสรรพสินค้า และร้านค้ารายย่อยมากว่า 30 ปี แถมมีให้เลือกหลากหลายทั้งผักออร์แกนิค ผักสลัด ผักไฮโดรโปนิกส์ และผลไม้ตามฤดูกาล ใครได้สั่งผักผลไม้ออนไลน์ร้านนี้ มีบริการเดลิเวอรี่ทั่วไทย ส่งตรงถึงหน้าบ้านเลย

ช่องทางสั่งออนไลน์
Website: www.budsayaton.com
LINE: budsayatonoffice
E-mail: Sales@budsayaton.com
Tel: 02-986-3077

เว็บไซต์ร้านขายผักสดออนไลน์สำหรับธุรกิจโรงแรม ร้านอาหาร และลูกค้ารายย่อย

2. Green Alley

เว็บไซต์ร้านขายผักสดออนไลน์สำหรับธุรกิจโรงแรม ร้านอาหาร และลูกค้ารายย่อย มีให้เลือกทั้งผักสลัดและผักปลอดสารพิษ เพาะปลูกแบบไฮโดรโปนิกส์ในฟาร์มแนวตั้งระบบปิดที่มีมาตรฐาน พร้อมบริการจัดส่งฟรีถึงบ้าน มั่นใจได้เลยว่าทุกคนจะได้รับผักไฮโดรโปนิกส์คัดสรรคุณภาพที่สดใหม่ รสชาติอร่อยแน่นอน

ช่องทางสั่งออนไลน์
Website: www.greenalley.in.th
E-mail: greenalley.Leranch@gmail.com
Tel: 061-836-4400

เว็บไซต์ขายผักและผลไม้ออนไลน์ที่ใช้งานง่าย

3. YUI Fresh

เว็บไซต์ขายผักและผลไม้ออนไลน์ที่ใช้งานง่าย มีทั้งผักปลอดสารพิษ ผักสลัด ขายผักออแกนิก และผลไม้ตามฤดูกาลนานาชนิด หมดห่วงเรื่องสารพิษตกค้าง แถมยังมีสินค้าอื่น ๆ ให้เลือกได้ตามต้องการ สะดวกสบายด้วยบริการเดลิเวอรี่ที่ส่งตรงจากฟาร์มถึงหน้าประตูโดยไม่มีราคาขั้นต่ำ ใครสนใจร้านนี้เข้าเว็บแล้วกดใส่ตะกร้าได้เลย

ช่องทางสั่งออนไลน์
Website: https://yuifresh.com
Tel: 086-326-6680

Foodville เว็บไซต์สั่งผักสดออนไลน์และผลไม้ตามฤดูกาลทุกชนิด

4. Foodville

เว็บไซต์สั่งผักสดออนไลน์และผลไม้ตามฤดูกาลทุกชนิด ที่คัดสรรคุณภาพผักสดและผลไม้ไทยเกรดดีเยี่ยมจากฟาร์มที่เพาะปลูกแบบปลอดสารพิษ อีกทั้งยังมีของสด ของชำเปียก และของชำแห้งให้เลือกซื้ออีกเพียบ พร้อมให้บริการจัดส่งผักและผลไม้ที่สะอาด ปลอดภัย ส่งสินค้าได้ตรงตามเวลา จัดส่งได้ทุกวันไม่มีวันหยุด

ช่องทางสั่งออนไลน์
Website: www.foodville.co.th
LINE: @foodville
E-mail: cs@foodville.co.th
Foodville Contact Center: 02-536-6963

ทั้งหมดนี้ก็คือ 4 ร้านผักผลไม้ออนไลน์ที่ได้รวบรวมมาแบ่งปันให้ทุกคนได้ลองสั่งผักปลอดสารพิษ ผักสลัด ผักออร์แกนิค ผักไฮโดรโปนิกส์ และผลไม้ตามฤดูกาล ที่สำคัญ อย่าลืมอ่านรายละเอียด กฎระเบียบต่าง ๆ และรายการที่สั่งซื้อของเว็บไซต์นั้น ๆ ให้ครบถ้วนด้วยนะ เพื่อประโยชน์สูงสุดที่ตัวเราควรได้รับนั่นเอง

© S.KANYASAP COMPANY LIMITED.​ ALL RIGHT RESERVED